วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

จุดเริ่มต้นของเรา

เรารู้จักกันมาก็ปีกว่าแล้วนะเนี้ยะ(นึกว่าคบกันนานแล้วเนอะ) ตอนนั้นก่อนที่เราจะรู้จักกับเธอหน่ะเราเคยได้ยินชื่อของเธอบ่อยเหมือนกันเพราะว่าเพื่อนเราเล่าให้ฟังก็ไม่เคยคิดเหมือนกันว่าจะได้มารู้จักกันยินดีที่ได้รู้จักคะ ครั้งแรกที่เราคุยกับเธอรู้ไหมฉัคิดว่าเธอคงต้องหล่อแน่ๆเลยเพราะเสียงของเธอช่างหล่ออะไรเช่นนี้ (แอบหลงรักเสียงหล่อๆของเธอตั้งแต่ครั้งแรกแล้วหล่ะใจง่ายป่ะ)แล้วเธอก็ขอเบอร์ของเราไปโห้เรานึกว่าจะโทรมาหาทุกวัน แหม!โทรมาหาเราเดือนละ3- 4 ครั้งเยอะมากๆ เข้าใจนะว่ายังลืมคนนั้นของเธอไม่ได้อะเข้าใจๆแต่อยู่มีวันหนึ่งเธอก็มาบอกฉันว่าคิดถึงนี้สิคิดถึงใครหรือเปล่าทำเป็นมาหรอกเด็กแถวนี้ คนแถวนี้เค้าดีใจแถบแย่(คิดถึงใครก็ช่างแต่บอกเราก็แสดงว่าคิดถึงเรานั้นแหล่ะอิอิ ออกแนวขี้ตู่นิดนึง)เมื่อสถานการณ์เป็นเช่นนี้เราก็เลยบอกเธอว่าเราจะโทรไปหาเธอทุกวันเสาร์และฉันก็ทำแบบนั้นมาเป็นเวลา 1 เดือน(รู้ไหมว่าความจริงแล้วเราไม่ค่อยที่จะโทรหาผู้ชายก่อนหรอกแต่เป็นเธอฉันก็เลยลองโทรดูหรือว่าเรา.....)ซึ่งเวลาที่คุยกับเธอนะเป็นอะไรที่ฉันต้องหาอะไรมาคุย ประมาณว่าชักแม่น้ำทั้ง 5 เลยหล่ะเพราะตอนนั้นเธอไม่ค่อยพูดและคงแอบรำคาญนิดๆมั้งว่ายัยบ้าคนนี้มันทำไมพูดมากจังเมื่อไหร่มันจะวางโทรศัพท์ซักทีนะ(แอบคิดอะดิ)แล้วเราก้คุยกันมาเรื่อยๆจนเราได้เจอกัน(ได้เจอกันซักทีเย้ๆๆๆ) รู้ไหมเธอบอกกับฉันว่าจะเข้ามาตอนบ่ายรู้ไหมว่าฉันแต่งตัวรอเธอตั้งแต่ 11 โมงรอเธอแม้แต่ข้าวยังไม่ได้กินเลยปวดท้องจะแย่แต่เธอกลับมาตามนัดมากตอนบ่ายจริงๆเลยมาตั้งบ่าย 3โมงแหน่ะ มันน่ารักมาก แต่มันเป็นช่วงเวลาที่ตื่นเต้นนะและแล้วฉันก็ได้เจอเธอ เธอสูงผอม ใส่แว่นและที่สำคัญเธอมีงอกเยอะมาก (สงสัยจะแก่เกินวัย อิอิ) เธอคงคิดว่าฉันสวยอะดิฉันรู้น่าไม่ต้องอาย ฉันพาเธอไปเที่ยวที่ดอนหวายไปล่องเรือโรแมนติกมาก กินๆๆๆอย่างเดียว แล้วก็กลับมันเป้นการเดทครั้งแรกที่ประทับใจมากเพราะนั่งแท๊กชี่มาก็ยังลืมโทรศัพท์ไว้บนรถแท็กชี่อีก แต่ได้คืนเพราะแท็กชี่ใจดีเอามาคืนให้ไม่งั้นเราคงไม่ได้คุยกันต่อแล้วหล่ะ หลังจากนั้นเราก็นัดเจอกันและก็โทรศัพท์คุยกันมาเรื่อยๆแต่รู้ไหมว่าเธอโทรมาหาฉันทุกวันเลย(สงสัยหลงคารม) หลังจากนั้นเธอก็มาบอกชอบฉันมันเป็นอะไรที่เธอชอบฉันจริงๆเหรอฉันดีใจจังเลย ตอนนี้เราก็เริ่มคบกันไปเรื่อยๆแล้วมาวันหนึ่งเธฮก็ขอฉันเป็นแฟน(คิดอะไรอยู่หรือเปล่า )หลังจากนั้นสถานการณ์ก็เปลี่ยนไปจากที่โทรหาเราทุกวัน ต่อไปก็อาทิตย์ละ2-3 ครั้ง หรือไม่อย่างนั้นอาทิตย์ละครั้ง (โอ้ย!เป็นอะไรอีกก็ไม่รู้หรือว่าคิดผิดหรือเปล่าก็ไม่รู้)แต่ฉันกลับนอนรอโทรศัพท์ของเธอทุกคืนเลย(เพราะเราไม่ชอบโทรหาใครก่อนแม้แต่จะเรียกใครว่าแฟนฉันก็คงต้องขอให้เค้าขอฉันเป็นแฟนก่อนไม่งั้นเค้าจะหาว่าฉันขี้ตู่คิดเอาเอง) ฉันก็เลยรู้สึกว่าเราไม่มีช่วงโปรโมชั่นเหมือนคนอื่นหรอก(แอบน้อยใจนิดหนึ่ง)แต่รู้ไหมว่าเธอทำให้ฉันเปลี่ยนไปมากๆเพราะต่อนก่อนฉันคิดว่าคนที่จะเป็นแฟนฉันต้องตามใจฉันแต่ตอนนี้ฉํนคิดว่าฉันต้องเอาใจเธอให้มาก(เพราะเธอกำลังจะเป็นบ้า adepter 12v)รู้ไหมฉันหวังว่าการที่ฉันทำดีกับเธอและรักเธอเธฮก็คงจะทำดีและรักฉันเข้าสักวันฉันคิดอย่างนี้จริงๆนะและตอนนี้ฉันคิดว่าฉันทำได้แล้วถึงแม้ว่ามันจะแค่50%ก็ถือว่ามันดีมากๆแล้วและหวังว่าจะเพิ่มจนรักเราหมดหัวใจเหมือนที่เรารักเธอหมดหัวใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เราคบกัน ตอนนี้เธอรู้ไหมว่าเธอดีกว่าแต่ก่อนมากๆเลย เธอคอยเป็นห่วงฉันคอยดูแลฉันเสมอขอบคุณนะ เพราะเมื่อก่อนเธอดูแลฉันแบบ you self เพราะเวลาฉันไปหาเธอเธอจะไม่โทรมาถามฉันหรอกว่าฉันถึงหรือยังกลับเป็นว่าฉันต้องโทรไปบอกเธอเองว่าฉันถึงแล้วนะไม่ต้องเป็นห่วง(เป็นห่วงหรือเปล่าก็ไม่รู้)เพราะฉันเห็นเพื่อนฉันเพื่อนไม่มาส่งขึ้นรถมันยังโกรธกันงอนกันแต่เราไม่เห็นจะรู้สึกอะไรเลยสงสัยจะชิน.....เพราะแม้แต่ตอนหน้าหนาวตอนนั้นมือมากฉันยังเดินมาขึ้นรถเองเลยรู้ไหมว่าหามอเตอร์ไซต์สักคันยังไม่มีเลยกะว่าจะโทรไปเรียกเธอแล้วแต่ก็เกรงใจแต่ยังดีนะที่มอเตอร์ไซต์เห็นเราเราเลยได้ขึ้นรถทันเวลา..........แต่ตอนนี้เธอเปลี่ยนไปเธอขับรถไปส่งฉันและโทรถามฉันเวลาที่เธอไม่ได้ไปส่ง(เหมือนจะเป็นห่วง)แค่นี้ก็พอแล้ว แต่ไปส่งบ่อยก็ทำให้เรารู้สึกเกรงใจเธออะ ฉันเลยถือคติไปได้กลับเองได้จ้า......
แม้ว่าเธอจะอยู่ไกลแค่ไหนฉันไม่รู้สึกเหนื่อยเลยสักนิดเดียวแค่เราได้เจอหน้าเธอก็หายเหนื่อยแล้วแค่นั่งรถชั่วโมงเดียวหน่ะไม่ได้ทำให้เราเหนื่อยหรอกนะ ตอนนี้เรารู้สึกว่าเธอจะเครียดกับงานของเธออย่าหักโหมนะพักผ่อนบ้างไม่หลับไม่นอนเหมือนคนบ้า....เรายังไม่อยากมีแฟนเป็นคนบ้า(งาน)นะ
*** ตั้งแต่ที่คบกันเราก็ไม่ค่อยได้ขออะไรเธอมีสิ่งหนึ่งอยากจะขอก็คือเวลามีเรื่องร้อนใจหรือมีปัญหาอะไรกรุณาคิดถึงเราเป็นคนแรกอย่าเก็บไว้คนเดียว เราสามาถเป็นที่ปรึกษาได้เป็นแฟนกันมันต้องคุยกันได้ทุกเรื่องเข้าใจไหม จำไว้ว่าจะมีเราอยู่เคียงข้างเธอเสมอไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ เราก็มีกันแค่สองคนขาดเธอไปก็คงเหมือนขาดอ๊อกชิเจนมันคงหายใจไม่ออก***

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ23 พฤษภาคม 2553 เวลา 07:08

    ปัญหาของเราคือทำยังไงให้คนที่เรารักมีความสุข ไม่ต้องลำบาก

    ตอบลบ