วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

อุ่นใจที่มีเธอ

เธอคือคนที่เข้ามาในชีวิตของเราทำให้เรารู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่อยู่ด้วยกันรู้ไหมว่าเรามีความสุขเสมอถึงแม้ว่าเราจะไม่พูดกันเลยก็ตาม....เพราะอย่างน้อยมันก็รู้สึกอุ่นใจว่ายังมีเธออยู่ข้างๆเราเสมอ....ถึงแม้ว่าเราจะเอาแต่ใจสารพัดแต่เธอก็ยังทนได้ ทนอารมณ์ไร้สาระของเราขอบคุณมากคะ เราเป็นกลายเป็นคนอ่อนไหวกับความรู้สึกของตัวเองขนาดเรายังรู้สึกรำคาญตัวเองเลยคนขี้แยๆๆๆ ........ (เมื่อไหร่จะหายสักที)

***อุ่นใจที่มีเธอ อุ่นใจที่เป็นเธอ ..........ฉันรักเธอ.......***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น