วันพุธที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

คิดถึง....

เคยไหม.......เคยคิดถึงกันไหมคิดถึงกันแบบว่าเจอกันไม่ต้องพูดอะไรแค่มองตาก็รู้ว่าเราคิดถึงกันมากแค่ไหนเคยไหม.........คงไม่เคยใช่ไหมหล่ะแต่ฉันเคยนะคิดถึงจนร้องไห้และไม่รู้ว่าจะพูดยังงัยเพียงแค่เรากอดกันมันก็หายคิดถึงกันแล้วนะ... เมื่อไหร่บ้านเมืองจะสงบสักทีเนี้ยะเราไม่เจอกันตั้งหลายวันแล้วนะเธอคิดถึงเราไหม..ถ้าไม่คิดถึงก็ไม่เป็นไรเราก็แค่ชอบคิดถึงเธอเพราะว่ามันคือความสุขของเราที่ได้คิดถึงเธอ...คิดถึงเธออยากเจอเหลือเกิน....

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ19 พฤษภาคม 2553 เวลา 09:48

    คิดถึงเหมือนกานแต่ไม่กล้าแสดงออก เขิน
    แต่ก็รักนะ คนขี้คิดมาก จุบๆ

    ตอบลบ