วันพุธที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

การรักใครสักคน

บางครั้งการได้รักใครสักคนมันก็ดีนะมันทำให้เราได้รู้ว่าอย่างน้อยๆยังมีใครอีกคนหนึ่งคอยอยู่เคียงข้างเราตลอดเวลาไม่ว่าเราจะสุขหรือจะทุกข์ แล้วเคยคิดไหมว่าทำไมคนๆนั้นถึงอยู่เคียงข้างเราเสมอทั้งๆที่เมื่อก่อนเราไม่เคยรู้จักกัน ไม่เคยเห็นหน้ากัน หรืออาจเป็นแค่คนแปลกหน้าที่เราเห็นแล้วก็เดินผ่านไป แต่ตอนนี้เขาอยุ่เคียงข้างเราเสมอ....คอยดูหนังเรื่องหนึ่งเค้าบอกว่า ที่เราได้เจอกันเพราะความบังเอิญหรือพรหมลิขิตมันน่าคิดเนอะ อยากจะบอกว่าไม่ต้องคิดหรอกว่าทำไมเราถึงเจอกันแล้วรักกัน......แล้วทำไมเธอถึงรักฉันขอแค่วันนี้เรารักกันก็พอ ก็คงไม่ต้องหาคำตอบอะไรอีกแล้วหล่ะว่าทำไม...เชื่อสิเพราะยังงัยก็คงหาคำตอบไม่ได้อยู่ดีว่าทำไมๆๆๆ รักคือรักแค่นี้แหล่ะนิยามของคำว่ารัก....

4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ5 พฤษภาคม 2553 เวลา 06:49

    อิอิ ไรหรอ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ11 พฤษภาคม 2553 เวลา 05:38

    อ่านอีกรอบแหละ

    ตอบลบ
  3. ไม่ว่าความบังเอิญหรือพรหมลิขิตที่ทำให้เราได้พบกับความรักแต่ถึงยังไงเราก็ได้รักกัน จริงไหม ฮิฮิ!!!!!!!

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ11 พฤษภาคม 2553 เวลา 23:19

    ว้าย ว้าย..

    ตอบลบ