วันพุธที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เพื่อนเท่านั้น

คุยเคยคิดแอบรักเพื่อนไหม....แล้วเคยถามตัวเองหรือยังว่าถ้าเพื่อนที่เราแอบชอบเค้ามาเป็นแฟนเราเค้าจะปฏิบัติกับเราเหมือนที่เรายังเป็นเพื่อนอยู่หรือเปล่าและถ้าเลิกกันเราจะยังเป็นเพื่อนเหมือนเดิมได้ไหม..........
สำหรับเราแล้วถ้าได้ให้คำว่าเพื่อนกับใครแล้วจะไม่มีโอกาสเป็นอย่างอื่นได้เลยเพราะว่าเพื่อนหมายถึงมิตรภาพที่ดีที่สุดแต่เราไม่สามารถที่จะปฏิบัติได้เท่ากับแฟน เคยคิดนะที่แอบชอบเพื่อนแต่ว่ามันทำไม่ได้ที่จะเปลี่ยนความรู้สึกให้เป็นมากกว่านี้ได้เพราะสำหรับเราแล้วถ้าให้เพื่อนมาเปลี่ยนเป็นแฟนแล้วถ้าเลิกกันเราคงไม่สามารถที่จะกลับมาเป็นเพื่อนกันได้อีก แต่ถ้าเป็นเพื่อนก็คงคบกันได้แบบไม่สนิทใจและก้คงมองหน้ากันไม่ติดอีกต่อไป...ฉะนั้นก่อนที่จะคิดกับเพื่อนมากกว่านั้นก็จงคิดให้ดีๆก็เข้าใจว่าความรักมันห้ามกันไม่ได้ว่าไม่ให้คิดแต่เราห้ามที่จะหยุดยั้งชั่งใจได้ว่าเค้าคือเพื่อนเรา แต่ถ้ายังงัยคุณก็ยังอยากจะให้เค้าเป็นแฟนกับคุณหล่ะก็คุณก็ต้องทำใจว่าคุณอาจเสียเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับคุณในตอนนี้ไป แต่อีกกรณีหนึ่งก็คือเค้าและคุณต่างก็แอบชอบกันนั้นก็ไม่เป็นไรทำตามเสียงหัวใจเรียกร้องเพราะยังงัยถ้าสารภาพไปก็ไม่เสียใจเพราะยังงัยเค้าก็ชอบคุณ จริงๆๆแล้วปัญหาของเพื่อนที่เป็นแฟนกันส่วนใหญ่แล้วมันเป็นปัญหาที่เค้าเลิกกันต่างหากหล่ะที่เค้าไม่สามารถกลับมาเป็นเพื่อนกันได้อีกเลยทำให้เสียเพื่อนคนนี้ไป ซึ่งมันมีส่วนน้อยมากที่จะยอมรับและกลับมาเป็นเพื่อนกันอีกแบบไม่ได้คิดอะไรแล้ว(กรุณาอธิบายแฟนที่คบอยู่ปัจจุบันด้วยว่าเป็นแค่เพื่อน แต่ถึงอย่างไรเค้าก็คิดมากอยู่ดีหล่ะมันต้องใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์และให้เค้าเชื่อใจคุณให้ได้) อย่าบอกว่าเราเป็นเพียงเพื่อนกันถ้าเราไม่สามารถมองหรือสบตาเค้าได้อย่างสนิทใจ....อย่าโกหกหัวใจตัวเอง....เพราะนั้นคือสิ่งที่เจ็บปวดที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น