วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ทำไมต้องเจอกันน้อยลง

เธอเคยถามฉันว่าทำไมคนที่เป็นแฟนกันทำไมต้องเจอกัน ทำไมต้องไปหา เราก็ตอบเธอว่าเพราะคิดถึงกัน เพราะอยากเจอหน้า....มันเป็นความรู้สึกมากกว่ามั้งที่การที่คนเรารู้สึกดีต่อกันการเจอหน้ากันมันทำให้หายคิดถึงกัน....ถึงแม้ว่าจะเจอกันแค่ไม่กี่ชั่วโมง...แต่เธอคงไม่รู้สึกอะไรหรอกกับการที่ไม่เจอหน้ากันคงไม่รู้สึกคิดถึงกันหรอกเพราะเธอบอกว่าเธอไม่มีหัวใจ เราก็คิดเหมือนกันว่าทุกวันนี้เธอรักฉันไหมใช้อะไรทำให้รู้สึกรักคนๆหนึ่งหรือว่าไม่เคยรู้สึกอย่างนั้นเลย........ต่อไปเราก็คงต้องทำตามที่เธออยากให้เป็นเราก็คงไปหาเธอน้อยลง....เราจะอดทนกับความรู้สึกของตัวเอง ความรู้สึกที่คิดถึงจนบอกไม่ถูก เคยได้ยินไหมที่เค้าบอกว่า คนที่เป็นแฟนกันไม่เจอกันจะเป็นแฟนกันได้ไง....ตอนนั้นฉันไม่ค่อยเข้าใจความรู้สึกนี้หรอกตอนนี้ฉันเข้าใจแล้ว...ฉันรู้ว่าคนที่รักกันไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลาเพียงแค่รู้ว่าเค้ายังรักเราอยู่ก็พอแล้ว........เราก็เลยอยากรู้ว่าจริงๆแล้วเรายังรักกันอยู่ไหม.....รู้ไหมความรักที่รอคอยใครสักคนนี้มันทรมานมากเลยรอคอยว่าเมื่อไหร่จะเจอกัน เมื่อไหร่เราจะได้อยู่ด้วยกัน....รู้ไหมว่าการคิดถึงใครสักคนหน่ะมันทรมานมากเลยนะ.......

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ23 พฤษภาคม 2553 เวลา 07:03

    เราคงเป็นผู้ชายที่เห็นแก่ตัวที่สุดในโลก และขี้เกียจที่สุดในโลกมั้ง เรารู้สึกว่าต้องทำให้ใครคนนึงที่เรารัก ต้องลำบาก ใหนจะต้องนั่งรถคนเดียว ทำโน่นทำนี่เพื่อเรา ต้องตื่นเช้า ต้องคอยรองรับอารมณ์
    สิ่งที่อยากบอกคืออยากให้เป็นตัวของตัวเองนะ ไม่ต้องพยายามเอาใจเราหรอก เรารักใครซักคนแล้ว จะยังไงเราก็รัก
    - ถามเราใช่มัยว่าทำไมต้องเจอกันน้อยลง
    ดีใจนะทุกครั้งที่เราเจอกัน แต่เราก็จะทุกใจทุกครั้งถ้าเจอกันแบบที่รู้ว่า เธอนั่งรถเมล์มาหา ทุกข์ใจทุกครั้งที่เธอต้องตื่นเช้า ทุกข์ใจทุกครั้งที่ไม่ได้ไปส่งเธอ ทุกข์ใจทุกคร้งที่เห็นเธอต้องลำบาก
    - คิดว่าเราไม่มีหัวใจจริงๆหรอ
    วันนี้เธอเห็นความรักเรา 50% ก็ม่ายเป็นไรอย่างน้อยก็เห็น คงมีสักวันที่เห็น 100%
    สักวันเธอจะเข้าใจ....

    ตอบลบ