วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เนื้อคู่จริงหรอ.........(งงๆๆ)

คุณเชื่อเรื่องเนื้อคู่หรือเปล่า??? มีใครหลายคนบอกว่าถ้าเป็นเนื้อคู่กันจะหน้าตาคล้ายกันมีอะไรเหมือนๆกันซึ่งความเชื่อนี้ก็ยังคงมีอยู่จนถึงปัจจุบันคุณคงอยากรู้ว่าเนื้อคู่ของคุณจะเป็นอย่างไรและคนที่คบอยู่ปัจจุบันใช่เนื้อคู่เราหรือเปล่าคำถามนี้มันตอบได้ยากมาก มีวิธีหนึ่งที่พอจะช่วยได้ก็คือ ความมั่นใจเค้ามั่นใจกับคนรักของคุณและมั่นใจในตัวคุณต่างหากหล่ะถึงแม้เราจะไม่ใช่เนื้อคู่กันแต่เราก็รักกันได้แต่สำหรับฉันแล้วเราจะเป็นเนื้อคู่กันหรือเปล่าเราไม่รู้ อนาคตเป็นอย่างไรก็ไม่รู้แต่พียงว่าวันนี้เรารักเค้าด้วยความบริสุทธิ์ใจและซื่อสัตย์กับคำพูดและความรู้สึกของตัวเองไม่หลอกลวงกันก็พอแล้ว.......ไม่ต้องกลัวหรอกว่าเค้าจะไม่ใช่ถ้าคุณคิดว่าเค้าคือคนทีใช่ เค้าก็คือเนื้อคู่ของเรา เราเคยได้ยินประโยคหนึ่งเค้าพูดว่า ถ้าเค้าคือคนเนื้อคู่เรายังไงก็คือเนื้อคู่ของเราวันยังค่ำไม่ต้องแย่งชิงกับใครให้เหนื่อยหรอกถ้าเค้าไปอีกหน่อยเค้าก็กลับมาเองแต่ถ้ายังไม่เจออีกหน่อยเราก็เจออยู่ที่ว่าเราจะเจอเร็วหรือเจอช้าเสียมากกว่า ถ้าคุณเจอเนื้อคู่ที่แท้จริงของคุณเร็วคุณก็จะได้ไม่ต้องไปเสียเวลาและเสียใจกับคนอื่นๆที่ผ่านมาและก็ผ่านไป รักคือสิ่งที่สวยงามน่าค้นหาและอบอุ่นเสมอไม่ต้องหาคำตอบหรอกว่าเค้าใช่เนื้อคู่หรือเปล่าเพียงแค่วันนี้เรารักกันก็พอแล้ว...(คนเขียนยังงงอยู่คนอ่านอย่างงนะ)

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ11 พฤษภาคม 2553 เวลา 05:36

    555 เหมือนรู้เนอะว่าคนอ่านคือใคร เออแล้วช่ายป่ะ คิกๆ..

    ตอบลบ