วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ความรักคืออะไร???

ความรัก........คืออะไรทุกท่านอาจให้ความหมายที่แตกต่างกันออกไปและก็คงไม่มีใครบอกหรือสรุปได้หรอกว่าความหมายของคำว่ารักคืออะไรมันขึ้นอยู่กับนิยามและนิสัยใจคอรวมทั้งชีวิตของทั้งคู่ว่าอยู่ในสถานะการณืใหนต่างหากหล่ะอย่างเช่นความรักสำหรับเราแล้วคือการแบ่งปัน.......แบ่งปันในที่นี้หมายถึงทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของเรารวมถึงความรู้สึกของเราด้วยอย่างเช่นถ้าเมื่อไหร่คนที่เราทุกข์เราก็พร้อมเสมอที่จะรับฟังซึ่งก็หมายความว่าเมื่อมีสุขเราสุขด้วยกันเมื่อมีทุกข์เราทุกข์ด้วยกัน....เนี้ยะหละหมายถึงการแบ่งปันสำหรับเรานั้นยึดถือคตินี้มาตลอดและจะคิดเสมอว่ามีอะไรเราต้องบอกกันต้องพูดกันและมีอะไรเราก็ต้องแบ่งกันเสมอจะไม่มาคิดหรอกว่าเราจะได้กำไรหรือขาดทุนขอแค่ให้คนที่เรารักมีความสุขก็พอแล้ว....คุณสุขใจไหมหล่ะสุขใจที่ได้ไห้ สุขใจที่เค้ามีความสุข และที่สำคัญสุขใจที่ได้รัก.....แค่นี้มันก็คงเพียงพอแล้ว.......
ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามเสมอเมื่อเรามีความรักที่จริงใจต่อกัน ซื่อสัตย์ต่อกัน รวมทั้งต้องเข้าใจกันด้วยไม่ว่าเค้าจะเป็นคนเช่นไรคุณต้องเข้าใจเค้าและยอมรับในความที่เป็นตัวตนของเค้าถ้าคุณทำได้คุณก็ไม่ต้องหาความหมายของคำว่ารักหรอกเพราะ รักยังงัยมันก็คือรัก......ไม่ต้องมีนิยามเพียงแค่เราเข้าใจกันก็พอแล้ว.....

1 ความคิดเห็น: