วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เคยไหม........ใครสักคน

เคยไหมที่คุณคิดถึงเค้าแทบขาดใจแต่เค้ากลับไม่เคยที่จะคิดถึงเราเลย
เคยไหมที่คุณรักเค้าสุดหัวใจแต่เค้าก็รักคนอื่นสุดหัวใจเหมือนกัน
เคยไหมที่เราต้องมานั่งร้องไห้เพราะเค้าแต่เค้ากลับไปหัวเราะกลับคนอื่น
เคยไหมที่เรามอบแต่สิ่งที่ดีๆให้เค้าแต่เค้ากลับไม่มองเห็นค่าของมันเลย
เคยไหมที่อยากจะให้เค้าโทรหาแต่เค้าก็ไม่เคยคิดที่จะโทรหาเราเลย
แล้วคุณหล่ะเคยเป็นอย่างนี้หรือเปล่า.....
นั้นแสดงว่าคุณกำลังแอบรักเค้าข้างเดียวโดยที่เค้าไม่เคยรู้ตัวหรือรู้ตัวแต่ไม่อยากที่จะรับรู้ถึงความรู้สึกนั้นๆก็อาจจะเป็นไปได้ รู้ไหมความรักที่เก็บเอาไว้คนเดียวคือความรักที่ขี้ขลาดที่สุด........ เมื่อคุณกล้าที่จะรักเค้าคุณก็ควรที่จะกล้าบอกความรู้สึกกับเค้าอย่าเก็บความรู้สึกแบบนี้เอาไว้เลยมันเป็นการทำร้ายจิตใจของตัวเอง
และที่สำคัญคุณต้องยอมรับกับผลที่จะออกมาด้วยนะคะ อย่างน้อยก็สุขใจที่ได้รักเธอ......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น