วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ความรักเป็นงัย

มาพูดถึงเรื่องความรักกันดีกว่าคะ เคยคิดไหมว่าทำไหมถึงรักคนคนนั้นเสียมากมายทั้งๆที่เค้าอาจไม่เคยสนใจเราเลยด้วยซ้ำไป นั้นนะสิน่าคิดใช่ไหมหล่ะอาจเป็นเพราะว่าเรารักเค้ามาก มากจนไม่อาจที่จะยอมรับความจริงและคงคิดว่าสักวันความรักที่เรามีให้กับเค้าคนนั้นอาจทำให้เค้ารักเราบ้างสักวันถึงแม้ว่ามันจะเหนื่อยหรือเสียน้ำตามากแค่ใหนก็ตาม...รู้ไหมว่าความรักของคนเราทำได้ทุกอย่างและก็อดทนได้ทุกอย่างเช่นกัน...ถึงแม้ผลของการอดทนของเราจะเป็นหัวหรือก้อยก็ตามก็ต้องยอมรับผลนั้นและจงภูมิใจที่เราได้ทำในสิ่งที่เราอยากทำและอดทนได้ในทุกสิ่งที่เค้าทำกับเราดีกว่าเราไม่ได้ทำอะไรเลย ที่สำคัญการรักใครสักคนต้องรักด้วยความบริสุทธิ์ใจไม่ควที่จะไปหลอกลวงใครถ้าเค้ารู้ในภายหลังคนที่เสียใจที่สุดก็คือตัวของคุณเองเพราะคุณอาจจะเสียคนที่คุณรักมากที่สุดโดยที่คุณไม่รู้ตัว....
แต่ที่สำคัญที่สุดควรรักให้เป็นไม่ควรจะทำตามที่เค้าอยากให้เป็นควรเป็นตัวของตัวเองถ้าเค้าอยากให้เปลี่ยนลองถามเค้าสิว่าเค้ารักคุณหรือว่าเค้ารักคนที่เค้าอยากให้เป็น...ถ้าคุณเปลี่ยนแปลงเพราะเค้าอยากให้เป็นคุณก็จะทำได้ไม่นานและจะเหนื่อย... จำไว้ เค้าต้องรักที่เราเป็นเรายังงัยเราก็ต้องดูดีเสมอในสายตาของแฟนเราเสมอยกเว้นถ้าเค้าไม่รักเรา...

1 ความคิดเห็น: