วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ความรักทำให้ตาบอด

มีใครบอกว่าความรักทำให้คนตาบอดฉันคิดว่ามันน่าจะจริงกับคำๆนี้นะเพราะว่าเวลาเรารักใครสักคนเราจะไม่สามารถมองเห็นด้านที่ไม่ดีของเค้าเลยจะมองเห็นแต่ด้านที่ดีถึงแม้จะเห็นด้านที่ไม่ดีก็ยอมรับได้เพราะว่าเรารักเค้าแต่เคยคิดไหมว่าการรักใครสักคนควรรักอย่างบริสุทธิ์รวมทั้งเราควรที่จะต้องรักตัวเองด้วยเช่นกันไม่ควรที่จะรักเค้าจนไม่สนใจความรู้สึกของตัวเองว่ามีความรู้สึกอย่างไรควรจะรักเท่าที่ตัวเองรักได้และไม่เหนื่อยจนเกินไป ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามถ้าเรารักที่จะมีความรักเราก็พร้อมที่จะต้องยอมรับผลที่จะเกิดขึ้น เช่น คุณตัดสินใจเลือกที่จะคบกับคนนี้ทั้งๆที่เพื่อนของคุณไม่เห็นด้วยเพราะพวกเค้าเห็นว่าคนๆนั้นนิสัยไม่ดีแต่เธอก็ต้องตัดสินใจเลือกที่จะคบเค้าเพราะคุณเห็นว่าเค้ายังมีส่วนที่ดีที่เพื่อนของคุณมองไม่เห็นนั้นหล่ะเป็นการตัดสินใจของคุณแล้วว่าคุณเลือกที่จะคบกับเค้ามากกว่าที่จะเชื่อเพื่อนของคุณเพราะบางทีความรักก็ไม่ต้องการเหตุผล ถ้าเราได้ตัดสินใจแล้วว่าจะคบกับเค้าเราก็ต้องยอมรับกับผลที่จะเกิดขึ้นและไม่ควรที่จะโทษใครที่ทำให้เป็นอย่างนี้เราต้องยอมรับกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น เพราะเค้าคือคนที่เราเลือกแล้วและก็คือคนดีเสมอในสายตาเรา
***รักนะ**

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ11 พฤษภาคม 2553 เวลา 06:46

    จุ๊บๆ

    ตอบลบ
  2. ใช่แล้วต่อให้มีคนทั้งโลกบอกว่าเขาคนนั้นเป็นคนไม่ดีแต่เมื่อเราได้รักเขาไปแล้วไม่อะไรทำให้เราเลิกรักเขาได้แม้ว่ารู้ตัวว่าจะต้องเจ็บก็ตาม ฮิฮิ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ11 พฤษภาคม 2553 เวลา 20:35

    จิงๆแหล่ะจ้า

    ตอบลบ