วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ขอโทษนะ

เราเข้าใจความรู้สึกเธอดีเพียงแต่ไม่ค่อยเข้าใจความรู้สึกของเราเองว่าจริงๆแล้วเราต้องการอะไร ต้องการความรักที่เป็นแบบใหนไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน ขอโทษนะที่ทำตัวแบบนี้ขอโทษจริงๆขอโทษที่ทำให้น้อยใจเราคิดมากเอง จริงๆแล้วเราก็ไม่อยากให้เธอลำบากเพราะเราเหมือนกัน........เรารักเธอนะ เราเห็นแล้วความรักของเธอนะเห็นตั้งนานแล้วเพียงแต่ว่าเราอยากให้เธอพูดให้เราได้ยินบ้างแค่นั้นเอง ขอโทษนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น