วันพุธที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ไม่เป็นไรเข้าใจ(งานยุ่ง)

ความจิงเรารู้ตั้งแต่ตอนที่เธอโทรมาครั้งแรกแล้วว่าเธอคงมาไม่ได้อีกตามเคย... แต่ก็แอบรออย่างมีความหวังนิดนึงว่าเธอจะมาแต่ก็ติดธุระตามเคยไม่เป็นไรให้อภัยใจดี.... อยากติดงานก็ติดไปเลยไม่ว่ากันถ้าเหนื่อยก็พักบ้าง ดูแลตัวเองด้วยแล้วกัน ... กินข้าวด้วยนะกินเยอะๆ เราเป็นห่วง เราอะไม่เป็นไรหรอกไม่กินข้าวเราก็อยู่ได้กินเยอะไม่ดีเดี๋ยวมันอ้วนจะทำงัยเดี๋ยวไม่มีใครรัก ขนาดหุ่นดีอย่างนี้ยังไม่มีใครรักเลย(แอบเข้าข้างตัวเองตลอด) เอ้อเราซื้อเค้กที่เธอชอบมาให้กินด้วยนะรู้ไหมว่าเราโชคดีมากเลยเพราะว่ามันเหลือเพียงแค่ 2 อันสุดท้าย เราซื้ออันนึง น้องซื้ออันนึงแบ่งกันคนละอันนะเนี้ยะเก่งปะซื้อมาให้ได้ แต่ไม่รู้ว่าตอนใหนเธอจะได้กินเนอะ........(กลัวมันเสียอะ)


*** วันนี้ก็อยู่คนเดียวอีกตามเคย ไม่เป็นไรนะ ( ^~^ ) ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น