วันพุธที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2553

คิดถึงจัง........

ตอนนี้ทำอะไรอยู่นะ คิดถึงจังเลย อยู่ที่โน้นเป็นงัยบ้างนะ คิดถึงเราไหม เราคิดถึงเธอม๊ากเลย... ตอนนี้ฝนก็ตก ฟ้าแลบฟ้าร้องรวมกันไปหมดเหงาจังเลย....เมื่อไหร่จะกลับมานะ ตอนนี้เธออยู่ที่ใหนก็ไม่รู้ทำไมมันไกลจังเลยอะ กินข้าวหรือยังนะ ....หนาวไหมอย่าลืมห่มผ้านะ....วันนี้เราก็อยู่คนเดียวอีกตามเคย....เป็นคนไม่มีใครคบต้มมาม่ากินด้วยนะหิวๆๆๆแต่ไม่มีเพื่อนไปกินข้าวเลยอะ น่าสงสารไหมหล่ะ..... เธอคงงานยุ่งมากเลยเนอะ อย่าเครียดมากนะเดี๋ยวแก่เร็ว(ไม่เป็นไรเดี๋ยวทำผัดผักให้กินอิอิ) ไม่มีไรแล้วอะก็แค่เป็นคนที่ขี้เหงาและแอบคิดถึงเธอทุกวันๆ ................ กลับมาเร็วๆนะ ..........ฉันคิดถึงเธอ........( ^~^)

***เราแอบทำรูปให้ดูไปดุได้ตรง image ตรง destop folder miss u เราเขียนเพิ่มนิดนึงหลังจากที่มีใครไม่รู้มาแอบอ่านเราอยากให้ดูเพราะว่ามันน่ารักมากเลยอะคิดเอง ***

2 ความคิดเห็น:

  1. จ้าน่ายักมากเลย

    ตอบลบ
  2. น่ารักจ๊ะ ไม่ใช่น่ายัก มะจังมั่วจิง

    ตอบลบ