วันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ไม่เป็นไรนะ

เรารู้นะว่าตอนนี้เธอเครียดมาเลย ไม่เป็นไรนะ ปัญหาทุกอย่างมีไว้แก้ไม่ได้มีไว้กลุ้มนะ ถ้าเราใจสู้เสียอย่างปัญหาก็คงเป็นแค่จุดเล็กๆจุดหนึ่งที่แค่เอานิ้วเขี่ยทิ้งมันก็หายแล้ว เราจะเป็นกำลังใจให้นะ เหนื่อยก็พัก ....
ยิ้มให้กับตัวเองที่ทำสำเร็จและยิ้มกับตัวเองที่ผิดหวังแค่นี้ก็ไม่มีสิ่งใหนที่จะทำให้เราทุกข์ใจได้แล้วนะรู้ไหม..เรารักมะจังนะไม่อยากให้มะจังเครียด ไม่อยากให้เศร้า... เรากับมะจังก็เหมือนคนๆคนเดียวกันถ้าเมื่อไหร่ที่มะจังเศร้าหรือไม่สบายใจเราก้จะไม่สบายใจตามไปด้วย อยากให้เล่าให้ฟัง อยากให้ระบายให้ฟังอะไรที่อยู่ในใจก็พูดออกมาให้หมดจะได้รู้สึกดีนะเข้าใจไหม.....หวังว่าถ้าวันใหนที่มะจังหายเครียดแล้วเราจะเห็นมะจังยิ้มอย่างมีความสุขอีกครั้งหนึ่งนะ เราจะเดินไปด้วยกัน ยิ้มก็ต้องยิ้มด้วยกัน ร้องไห้เราก็ต้องร้องไห้ด้วยกันนะ ... รักมากนะ

1 ความคิดเห็น: