วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2553

อยากทำงานแล้วนะ(ตื่นเต้นจัง)

ตอนนี้กำลังตั้งหน้าตั้งตาหาลุกค้าเพื่อทำธุรกิจเกี่ยวกับจาน(จานไรอะ) ตื่นเต้นๆๆ น่าจะสนุกดีเนอะหวังว่าจะเป็นอย่างนั้นนะ......อยากให้มีลูกค้าเยอะๆจังเลยอะ.....
เราอยากให้ทุกคนเห็นว่าเธอทำได้และทำได้ดีด้วยและเราเชื่อว่าเธอต้องทำได้ดีแน่นอนเรามั่นใจ.....เราจะคอยเป็นกำลังใจเธอนะ เราจะอยู่เคียงข้างเธอเอง(เราชอบเพราะมันเป็นความสุขของเรา) บางครั้งเราอาจจะช่วยเธอได้ไม่เยอะแต่เราก็อยากจะช่วย(ช่วยทำให้ยุ่งกว่าเดิม)แต่ว่าเราจะตั้งใจทำงานนะและหวังว่ามันจะออกมาดีถ้าทำสำเร็จ....สู้ๆๆ..

***ถ้าทำงานหนักมากก็พักผ่อนบ้างนะเรารู้นะว่าเธอเหนื่อยพักผ่อนบ้างนะ เมื่อเราได้พักเราก็จะมีแรงทำงานและก็จะได้งานที่ออกมาดีนะ ที่สำคัญแล้วกองทัพต้องเดินด้วยท้องนะจำไว้ทุกคนต้องกินข้าวนะถึงจะทำงานได้(เพราะว่าหิวๆๆ)***
คิดถึงเนอะ เมื่อเธอไม่อยู่เราก็เหงาๆยังงัยไม่รู้อะ กลับบ้านก็กลับไปกินข้าวที่แม่ทำกินเยอะๆนะกลับมาจะได้อ้วนๆ เดินทางปลอดภัยนะกลับมาเราจะได้ทำงานกันเย้ๆๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น