วันพุธที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2553

สิ่งดีที่สุดคือเธอ

คบกันเกือบจะ 2 ปีแล้วนะมะจัง......อยากจะบอกว่าสำหรับเราแล้วเธอคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเรา...ยิ่งนานวันเรายิ่งรักเธอมากขึ้นทุกวัน และไม่มีวันใหนที่เราไม่รักเธอ ไม่มีวันใหนที่ไม่คิดถึงเธอ...รักนะมะจัง เป็นกำลังใจให้เธอเสมอเราจะเดินไปด้วยกันนะ..

2 ความคิดเห็น:

  1. หวานได้ทุกวัน อ้วนเอ้ย

    ตอบลบ
  2. เราเป็นหมูหวานจ้า

    ตอบลบ