วันอังคารที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เธอคือคำว่ารัก

เธอคือคำว่ารักของเราเราถึงไม่อายที่จะบอกรักเธอ รักที่เธอเป็นเธอ...... ขอบคุณนะที่สอนให้รู้จักคำว่าความรักและสอนให้รู้จักกับการรักใครอย่างจริงใจ......เพราะเธอคือคำว่ารักจิงๆๆ มะจัง

***จำไว้เลยว่าเธอเป็นมากกว่ารักของเราเพราะไม่มีวันใหนที่เราไม่รักเธอ ไม่มีวันใหนที่เราไม่คิดถึงเธอ***

ทำงานหนักก็ต้องกินข้าวเยอะๆนะ เราจะต้องให้เธออ้วนให้ได้ คอยดู ถ้าเหนื่อยมากก็พักบ้างนะ อย่าลืมว่าจะมีเราอยู่ข้างๆเสมอถ้ามีปัญหาอย่าให้เราเป็นคนสุดท้ายที่เธอคิดถึง ขอเป็นคนแรกที่คิดถึงนะเราพร้อมเสมอเพราะเราคือแฟนของเธอ......เป็นแฟนกันมีอะไรต้องเล่าให้กันฟังต้องปรึกษากันนะรู้ไหม ...อย่างนี้
แหล่ะเค้าถึงจะเรียกว่าแฟนทุกข์ด้วยกันสุขด้วยกันอย่างนี้ดีกว่านะเรารู้สึกดีกว่าถ้าเธอทุกข์แต่เราสุขนะ ........... รักเธอนะคนผีบ้า......มะจัง

1 ความคิดเห็น: