วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2553

สำหรับความรักที่มีให้เธอหมดหัวใจ

ณ วันนี้เราสามารถบอกกับเธอได้เลยว่า รักนะ รักทุกอย่างที่เป็นเธอถึงแม้ว่าเธอจะเป็นอย่างงัยก็ตาม จะเป็นผู้ชายที่แสนใจดี หรือเป็นผู้ชายที่แสนจะขี้บ่นและขี้โมโหก็ตามฉันก็รักเธอ...
บางครั้งความรักมันก้มีความหมายหลายๆอย่างแล้วแต่สถานการณ์ที่เป็นอยู่ มีทั้งเศร้า เหงา หัวเราะ ร้องไห้ แต่ทั้งหมดนี้ถ้านำมารวมกันแล้วมันคือความสุข...สุขที่อยู่ด้วยกัน สุขที่ทะเลาะกัน ว่าไหม..

สำหรับเราแล้วเราเชื่อใจเธอเสมอ...ขอให้เธอรู้ไว้เลยว่าเธอเชื่อใจเราได้ เราจะรักเธอเสมอ และก็จะรักเท่ากับวันแรกที่เรารักกันจะไม่มีวันเปลี่ยนใจหรอกนะ.... เราสัญญาไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าเราจะรักให้ดีที่สุดมันไม่ใช่คำพูดหรอกนะเราสามารถทำได้เพื่อคนที่เรารัก และเธอก็สามารถพิสูจน์ได้ด้วยเช่นกัน....

คำเตือน
***คำว่ารักของเราคือความเชื่อใจและเข้าใจ ถ้าทำให้มันสูญเสียไปมันก็คงจะต้องสูญเสียไปตลอดคงไม่มีทางที่มันจะกลับมาเหมือนเดิมได้อีก(เป็นการข่มขู่แต่เอาจิง โหดไหม)อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น