วันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ทำงานเหนื่อยไหมจ๊ะที่รัก

ทำงานเหนื่อยไหม...เหงาหรือเปล่าน่าสงสารจังไม่ได้กินข้าวอะดิ ต้องกินข้าวด้วยรู้ไหมเดี๋ยวไม่สบายนะ วันนี้เราทำงานเหนื่อยมากเลยทำงานทั้งวันเลยไม่ได้ไปเจอหน้าใครเลยเนี้ยะดีนะที่มีเวลาแอบคิดถึงเธอนิดนึง..........รู้สึกว่าถ้าเธอไม่อยู่เรารู้สึกเหงาจังเลยอะ คิดถึงนะ....อยากให้เธอพักผ่อนบ้างจังเห็นทำงานหนักทุกวันเลยไม่ได้พักผ่อนเราเป็นห่วง....เดี๋ยวถ้าเธอว่างเมื่อไหร่ฉันจะพาเธอไปเที่ยวเอง......แต่ตอนนี้อยากให้เธอกลับมาเร็วๆจังเลยรู้ไหมว่าคนทางนี้เค้าคิดถึงเธอจะแย่อยู่แล้ว........คนใจร้ายปล่อยให้เค้าคิดถึงอยู่ได้.............

***วันนี้ถ้าเหนื่อยก็พักผ่อนบ้างนะ ปวดหัวหายหรือยัง ทานยาหรือยัง ถ้าอยากให้ร่างกายสดชื่นนะเพียงแค่หาอะไรอร่อยๆทานอาบน้ำ ฟังเพลงหรือทำอะไรก็ได้ที่เราชอบและสบายใจรับรองหายเครียดและก็สดชื่นอย่างทันตาเห็น โช๊ะเด๊ะคะ***

2 ความคิดเห็น:

  1. ม่ายเหนื่อยแล้ว เพราะอยู่ห้องแล้ว อิอิ

    ตอบลบ
  2. ดีมากจ๊ะ ที่หายเหนื่อยแล้วอิอิ

    ตอบลบ