วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2553

รักนะมะจังหัวโต...

ตอนนี้ฝนใกล้จะตกแล้วนะ มะจังเลิกงานหรือยังนะ เดี๋ยวเปียกฝนก็จะไม่สบายนะ วันใหนที่ไม่ได้เจอมะจังเรารู้สึกคิดถึงและรู้สึกเหงาจังเลย...อยากเจอหน้ามะจังทุกวันเลยอะ เพราะเราอยู่กับมะจังอล้วเรามีความสุขมากเลย...เพราะมะจังทำให้เรายิ้มได้ทำให้เราหายเครียด... ตอนนี้เราก็ยุ่งๆเครียดๆๆแถมขี้เกรียดอีกต่างหากไม่รู้ติดกับใครมา ...แค่มีเธออยู่ข้างๆแค่น้เราก็หายเตรียดแล้ว
รักมะจังนะ

2 ความคิดเห็น: