วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ไม่เสียใจที่....ได้รักเธอ

ฉันก็เหมือนๆคนทั่วไป รอคอยคนรักที่จริงใจไม่ต้องการจะอยู่คนเดียว ไม่ต้องการโดดเดียวเดี่ยวดายมีหัวใจก็อยากจะใช้รักใครซักคนไม่อยากจะทนเหงาคนเดียวอีกต่อไป
แล้วก็ได้พบเจอกับเธอ เจอคนในฝันทั้งที่ลืมตาเธอพาสิ่งดีๆ ที่ยังไม่มีใครให้กัน มาให้ฉันซะมากมาย
* ใจที่เก็บไว้ ในที่สุดคงถึงวัน ได้ลองใช้รักใครซักที
** จะมีแค่เธอคนเดียวจนถึงวันสุดท้ายมีเธอคนนี้ตราบลมหายใจของฉันมันจะหยุดสมมติว่าในวันนึงเธอนั้นจะเปลี่ยนไปยังไงชีวิตก็เคยได้ใช้ทั้งหัวใจเพื่อรักใครคนนึง
เพราะว่าไม่รู้วันต่อไป เลยทำวันนี้ให้ดีพอพอเพียงในสิ่งที่คนๆ นึงนั้นควรจะให้กัน มันไม่มากมาย
(*,**)
ซึ่งจะบอกและย้ำตรงนี้ ถึงมีอะไรเปลี่ยนไปฉันจะไม่เสียใจที่วันนี้…ได้รักเธอ
จะมีแค่เธอคนเดียวคนนี้ได้ยินไหมมีเธอเท่านั้นตราบลมหายใจของฉันนั้นจะหยุดสมมติว่าในวันนึงเราสองคนเปลี่ยนไปยังไงชีวิตก็เคยได้ใช้ทั้งหัวใจเพื่อรักใครคนนึงซึ่งฉันเป็นสุขใจ… ที่ได้รักเธอ


***จะมีแค่เธอคนเดียวคนนี้ได้ยินไหม มีเธอเท่านั้นตราบลมหายใจของฉันจะหยุด สุขใจใจทุกทีที่คิดถึงสุขใจที่...ได้รักเธอนะมะจัง***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น