วันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

มะจังที่รัก....


ตอนนี้มะจังอยู่ใหนน้า...ทำไรอยู่น้า...คิดถึงเค้าหรือเปล่า.... ตอนนี้เราเหงาจังเลยคิดถึงมะจังม๊ากๆเลย.....

เมื่อไหร่มะจังจะกลับมาน้า... เราอยู่ห้องคนเดียวอีกแล้วนะ.....กินข้าวคนเดียว นอนคนเดียว ....ตั้ง 2วันแล้วนะ...เหงาสุดๆวันนี้ไปทำงานไม่อยากจะกลับห้องเลยอะเพราะไปทำงานสนุกดีไม่เหงามีเพื่อนคุย กลับมาห้องก็ไม่มีใครมีแต่คอมพิวเตอร์นี้แหล่ะที่เป็นเพื่อนกับเรา.....คิดถึงบ้านคิดถึงพ่อกะแม่ด้วยอะ........


...มะจังตอนนี้เราไม่เป้นคนขี้ร้องไห้แล้วนะและ ไม่เป็นคนขี้งอแงแล้วด้วย...

เพราะว่าเราจะเป็นเด็กดีของมะจังเดี๋ยวมะจังปวดหัวยิ่งแก่ๆอยู่ด้วยเราเป็นห่วง....เดี๋ยวงอกขึ้นเต็มหัวโอ้ยๆๆ...

แต่ยังงัยก็รักเธอ ตาแก่......อิอิ

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ10 กรกฎาคม 2553 เวลา 10:31

    รูปเค้าน่ากลัวอ่ะ เปลี่ยนได้ป่าว อ้วนอ่ะ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ10 กรกฎาคม 2553 เวลา 22:05

    น่ารักดีเราชอบๆๆมะจังน่ารักอยู่แล้วอิอิ

    ตอบลบ