วันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ดอกไม้ในหัวใจ...(มอบให้มะจังคนเดียว)


เคยฟังไหม..ดอกไม้ในหัวใจ...เราว่ามันเพราะดี ...มอบให้มะจังสำหรับทุกวันที่ผ่านมา...ขอบคุณคะ....
เธอปลูกดอกไม้ในหัวใจและทำให้ฉันฝันให้ฉันพบวันที่สุดสดใสด้วยใจที่ดีๆด้วยรักที่เธอให้ฉันจึงได้เจอสิ่งเหล่านี้... เธอปลูกดอกไม้ในหัวใจและทำให้ฉันฝันฉันไม่ต้องการไปมากกว่านี้ อยากบอกเธอจิงๆรู้ไว้นะคนดีฉันเป็นคนโชคดีเหลือเกิน... อยากบอกเธอจิงๆรู้ไว้นะคนดีวันนี้รักเธอเหลือเกิน....
**เราอยากให้มะจังรูว่าเรารู้สึกขอบคุณที่มอบความรู้สึกดีๆให้กับเรา...มะจังคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเรานะรู้ไหม
รักนะรักเธอทุกวัน....มะจังตาแก่.(เราก็เป็นแค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่หน้าตาธรรมดา ไม่ได้สวยเพอร์เฟค หรือว่าดีพร้อมไปหมดทุกอย่างเราก็มีเพียงแค่ใจที่รักเธอจนหมดใจมอบให้เธอ.....ขอบคุณที่รักกัน)**












2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ22 กรกฎาคม 2553 เวลา 08:55

    หน้าบาน เหมือนดอกไม้ อิอิ....

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ23 กรกฎาคม 2553 เวลา 03:17

    ว่าเค้าหน้าบาน ตัวหน้าเล็กตายหล่ะเชอะๆๆ น่ารักใช่ไหมหล่ะอิอิ

    ตอบลบ