วันพุธที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2553

เมื่อไหร่นะ.....

เมื่อไหร่กันนะที่เธอจะมีเวลาสำหรับเราบ้างนะ มีเวลาไปดูหนัง ไปเที่ยว.... หรือแม้แต่โทรศัพท์หาเราบ้าง...นะ เมื่อไหร่กันที่เธอจะว่างบ้างนะ รู้ไหมเราเหงามากเลย ....ว่างๆเราไปเที่ยวกันนะ .... เราจะรอวันนั้นนะวันที่เธอมีเวลาว่างให้สำหรับเรา...

**เราอยากให้เธอพักผ่อนบ้าง ดูแลสุขภาพด้วย รักนะตาแก่เอ้ย**

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ11 กันยายน 2553 เวลา 10:14

    เหงามากเลยหรอ เหงาได้แต่อย่ากินเยอะนะ อิอิ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ13 กันยายน 2553 เวลา 02:50

    ไม่ได้กินเยอะเลย กินนิดเดียวยะ

    ตอบลบ