วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ขอบคุณนะ.... มะจัง

เวลาที่เรารูสึกไม่สบายใจหรือท้อแท้เราจะคิดถึงคนๆหนึ่งมากที่สุดและเค้าคนนั้นก็คือที่รักของเราเองเค้าชื่อมะจัง มะจังหัวโตงัยรู้จังหรือเปล่าเค้าน่ารักมากเลย ....ขอบคุณนะที่ต้องมานั่งฟังเราร้องไห้ทุกครั้งที่ไม่สบายใจ ขอบคุณนะที่เสียสละเสื้อให้เราเช็ดน้ำตา(ตอนนี้ยังไม่ได้ซักเลยอิอิ) เพราะอย่างนี้งัยเราถึงรักมะจังม๊ากๆเลย ........... รักมะจังนะ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น