วันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2554

ชอบว่ากันจิงๆเลย

บางครั้งที่เราอยู่คนเดียวคนแรกที่เราคิดถึงก็คือเธอแล้วเราคิดแล้วคิดอีกกว่าจะโทรหาเธอเพราะเรารู้อยู่ว่าเธอทำงานและก็ยุ่งด้วยแต่ที่เราโทรไปหาเธอเวลาทำงานเราแค่อยากโทรไปแกล้งเธอเฉยๆ.....แล้วเธอก็มาหาว่าเรางอแงตลอดๆจะให้ทำยังงัยสุดท้ายเราก็ผิดตลอดเลย เพราะเธอถูกเสมอ...ทำไมเธอไม่สังเกตุตัวเองบ้างว่าหน้าตาเธอเครียดมากแค่ใหน เราไม่อยากให้เธอเครียดรู้ไหม.... เราขอโทษนะที่ทำให้เธอต้องหงุดหงิดเพราะนิสัยไม่ดีของเรา ขอโทษนะ....

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ21 มกราคม 2554 เวลา 02:29

    คนขี้คิดมาก มีสติสน้อยแล้วนิ อิอิ

    ตอบลบ