วันเสาร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2554

คิดถึงพ่อกะแม่ๆๆๆ

ไม่รู้ว่าตอนนี้เป็นไรก็ไม่รู้รู้สึกเครียด เบื่อๆ เซ็งๆ แต่ก็ยังดีมีสติสอยู่เป็นเพื่อนก็ไม่เหงาเลย อย่างนี้ต้องขอบคุณสติสนะที่ทำให้เราไม่เหงา รักสติสมากๆเลย อยากกลับบ้านอะ อยากกลับไปหาพ่อกะแม่ อยากช่วยพ่อกะแม่ทำงานตอนนี้คงเหนื่อยมากเลย และก็หนาวด้วยหล่ะสิอยากทำอะไรเพื่อพ่อกะแม่บ้างเห็นเหนื่อยมาตั้งแต่เรายังเด็กจนเราโตจนจะแก่อยู่แล้วเรายังใม่มีปัญญาจะช่วยให้พ่อกะแม่สบายเลยเนอะสงสัยเราคงจะโง่จิงๆแหล่ะ อย่างนี้ต้องกินปลาเยอะจะได้ฉลาดๆเป็นปลาฉลามเลยดีไหมจะได้ฉลาดโครต555 เดี๋ยวตอนสงกรานต์นี้แหล่ะเราจะได้กลับบ้านแล้วนะเราก็จะพาสติสกลับด้วยแอบใส่กระเป๋าขึ้นรถทัวร์เค้าคงไม่ว่า555เราจะเอาไปให้พ่อดูเพราะอยากเห็นสติสต้องน่ารักมากเลยอิอิ แล้วเจอกันวันสงกรานต์คะพ่อกะแม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น