วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2554

รักคืออะไรกันหนา

อยากเป็นคนที่เข็มแข็ง ไม่อยากมีน้ำตา ไม่อยากน้อยใจ ทำไมถึงทำไม่ได้สักทีนะเรา บางครั้งในเรื่องของความรักมันก็เข้าใจยากนะสิ่งที่เราคิดว่าเราทำดีแล้วแต่กลับทำให้อีกฝ่ายรำคาญ ทำไมถึงเป็นอย่างนั้นหรือว่าความรักของเรามันไม่เท่ากัน หรือความคิดมันต่างกัน หรือว่าเราไม่เข้าใจกันเลย หรือว่าเราไม่พูดความรู้สึก ที่แท้จิงของกันและกันเลยทำให้เราไม่เข้าใจกัน สรุปแล้วความรักมันเป็นอย่างไรกันนะ รักคือการเอาใจใส่กัน รักคือการดูแลกัน รักคือความเข้าใจ รักคือการให้เกียรติกัน รักคือการมีเวลาให้กัน อย่างนั้นนะหรือ แล้วจะยังงัยถ้าคนที่เรารักเค้าไม่มีสิ่งเหล่านี้แต่เค้าบอกว่ารักเรา... แสดงว่านิยามความรักของเค้าก็คงไม่ใช่สิ่งเหล่านี้สินะ แล้วมันคืยังงัย รักคือความเฉยชา รักคือรัก รักคือการไม่ให้เกียรติกัน รักคือ??????

***จะทำงัยได้เมื่อนิยามความรักของเราคือการยอม ยอมเธอทุกอย่าง ทำงัยได้อะก็คนมันรัก ***
ตอนนี้อยู่กะสติสสองคน สติสลูกแม่... รักสติสนะ

2 ความคิดเห็น:

  1. อยู่ด้วยกันแล้วต้องฝืน ก็อย่าทนค่ะ เพราะคงไม่รอด
    ถ้าวันๆคิดแต่จะหาความหมาย .... เอาเวลาทำอย่างอืน
    จะดีกว่า หรือ ป่าว

    ตอบลบ
  2. เลี้ยงสติสน้อยงัย

    ตอบลบ