วันศุกร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2554

เมื่อไหร่กันนะ

อยู่ๆเราก็คิดเรื่องแต่งงาน คิดเรื่องสร้างครอบครัว คิดหลายๆเต็มหัวสมองไปหมด เราคิดว่าเราอายุเยอะแล้วแต่เราไม่มีหลักมีฐานอะไรเลยเราอยากทำอะไรสักอย่างอยากมีอะไรเป็นของตัวเองบ้าง อยากมีเงินเก็บ อยากมีรถ เวลากลับบ้านเราจะได้พาน้องเรากลับบ้านเหมือนเธอบ้างไม่ต้องไปง้อใครไม่ต้องรอใครอยากไปตอนใหนก็ไป อยากไปเที่ยวก็ได้ไป อยากให้พ่อกะแม่เห็นว่าเราก็สามารถทำได้เหมือนกัน ส่วนเรื่องแต่งงานเราก้คงไม่คิดแล้วแหล่ะ คงอีกนานและยาวไกล....(อย่าคิดเลยดีกว่าเรื่องมันเศร้า)รอให้เพื่อนๆแต่งไปก่อนดีกว่า555จะได้อยู่กับน้องหมาสองคนเพราะอีก1- 2ปีเพื่อนเราคงแต่งกันหมดแล้วแหล่ะเพราะเห็นแต่ละคนขยันเก็บตังค์กันจิงเดี๋ยวเราจะเก็บตังค์บ้างจะขยันทำงานแล้วๆๆจะได้มีเงินไปขอเธองัยดีไหม 555

***แล้วเธอหล่ะเมื่อไหร่จะเก็บตังค์สักที***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น