วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2553

อยากกลับบ้านแล้วนะ

เย้ๆๆจะได้กลับบ้านแว้วนะ ดีใจมากๆเลย แต่ก็แอบเศร้าเหมือนกันนะที่จะไม่ได้เจอหน้าที่รักอีกตั้งหลายวันแหน่ะแต่ไม่เป็นไรเราจะได้คิดถึงกันเยอะๆงัย คิดไปคิดมาก็เร็วเหมือนกันเนอะที่เราก็คบกันก็2ปีแล้วเนอะ 2ปีที่มัทั้งร้องไห้ หัวเราะ เศร้า ทะเลาะกัน แต่สุดท้ายเราก็จบลงด้วยการดีกัน เข้าใจกัน แล้วก็มีความสุข หัวเราะร่วมกัน เรารักเธอนะมะจังรักมากๆขอบคุณมะจังเหมือนกันนะที่รักกันรักผู้หญิงคนหนึ่งที่ชอบทำตัวเหมือนเด็กๆงอแง งองแงงทำให้เธอปวดหัวอยู่บ่อยครั้ง และเธอก็จะพูดว่า มีกันแค่สองคนยังจะมาโกรธกันมาทะเลาะกันอีกรู้ไหมเราชอบประโยคนี้มากๆเลยมันทำให้รู้ว่าเราต้องรักกันให้มากๆเพราะเราก็มีกันแค่นี้มีกันแค่สองคน มันทำให้รู้สึกถึงความอบอุ่นท่ีอยู่ภายในใจ ขอบคุณมากจิงๆนะมะจัง......รักนะ

1 ความคิดเห็น: