วันเสาร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2553

แค่เพียงได้รู้.....

ไปเที่ยวสนุกเหรือเปล่า.... ไม่สบายอาการดีขึ้นหรือยังนะ ..... กินยาบ้างหรือเปล่า อย่าลืมกินยาให้หมดนะจะได้หายไม่สบายเร็วๆงัย เรานะ คิดถึงเธอจัง คงไม่ต้องถามว่าเธอคิดถึงกันหรือเปล่าเธอคงไม่มีเวลาคิดถึงเราหรอกมั้ง ...... ไม่เป็นไรหรอกแค่เธอรู้ว่าเราคิดถึงเธอก็พอแล้ว.... เพราะเวลาที่คิดถึงเธอเราก็สามารถที่จะยิ้มได้ในวันที่เราเหนื่อยๆ .........แค่นี้เราก็หายเหนื่อยและมีความสุขแล้ว......


รักนะ.....(ห้ามแอบไปหลีสาวที่ใหนหล่ะถ้ารู้นะ.....555)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น