วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2553

มะจังสู้ๆๆ

วันนี้ คิดถึงจังเลยนะเป็นอย่างนี้ทุกทีเลยเวลาที่ไม่เจอหน้ากันนะสงสัยเป็นโรคติดแฟนขั้นรุนแรงจนรักษาไม่หายสักที....อยากไปหาเธอจังเลยๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มะจังหัวโตๆๆๆๆๆ เป็นยังงัยบ้าง ทำงานหนักจังเลยเหนื่อยมั้ย ไม่อยากให้มะจังทำงานหนักเลยอะ อยากให้พักผ่อนบ้างจังเลย เรารู้นะว่ามะจังเหนื่อยแต่มะจังเก่งมากเลยสู้ๆๆนะ (เป็นยังงัยรู้จักค่าของเงินหรือยัง555) เราจะคอยเป็นกำลังใจให้เอง
เราชอบประโยคนี้มากเลยที่มะจังพูดว่า (มีกันแค่สองคนยังจะโกรธกันอีก) เพราะมันเป็นสิ่งที่บอกว่าเราไม่ควรที่จะมาทะเลาะกันเพราะเราก็มีกันแค่นี้ มีกันแค่สองคนเท่านั้น........สู้ๆๆๆมะจังที่รักอย่าลืมกินยาและพักผ่อนด้วยนะเป็นห่วงๆๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น