วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2553

เพลงเบาๆ

ใจหนึ่งใจจะต้องการอะไรให้มันมากมายให้มันวุ่นวายเพียงเธอนั้นใส่ใจกันเบาๆพอให้สองเราได้ทำอะไรมากมายในตอนนี้
*บางเวลาไม่เป็นไร ถ้าเธออยู่ไกลบางเวลาฉันเข้าใจ เธอลืมกันไป T-Tบางเวลาไม่เป็นใจ ก็ไม่ต้องเสียดายปล่อยมันไป ตามนั้น
**คิดถึงฉันสักครั้งเมื่อไม่ได้คิ­ดถึงใครทำตัวตามสบายแล้วเจอกันในความฝั­นมีเวลาดี ๆ ก็บอกให้ฉันได้ฟังไม่มากเกินไป กว่านั้นค่อย ๆ รักกันเบา เบา
เธอกับฉันยังต้องเดินทางไกลคงไม่สายไปให้เวลากับใจได้เรียนรู้

****ชอบมากๆเลยเพลงนี้เพราะดี คิดถึงกันสักครั้งเมื่อไม่ได้ติดถึงใคร อิอิ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น